Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

ไพรรีพินาศ



การเดินทางเข้าไปในเขตแดนเร้นลับ การผจญภัยสุดลึกเร้นยิ่งกว่าครั้งใด สองเท้าย่ำเข้าสู่พงไพร ไร้ซึ่งสรรพสำเนียงสิ่งมีชีวิต นอกเสียจาก...ผู้พิทักษ์ไพรที่ไม่มีใครเคยสัมผัส เพราะการได้พบนั้น หมายถึง... ความตาย ป่าพญาเมฆ อาถรรพ์พงไพรที่ถูกถ่ายทอดมารุ่นแล้วรุ่นเล่า ไม่มีใครกล้าพิสูจน์ ทว่าเมื่อตำรวจหนุ่ม “หมวดวุฒิ” (วัชระ ตังคะประเสริฐ) ต้องออกตามล่าคนร้ายอย่าง “นาซอ” (หนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา) ที่หนีเข้าไปยังป่าพญาเมฆ เรื่องราวอาถรรพ์ตำนานแห่งป่ามรณะจึงถูกปลุกให้ตื่นฟื้นจากอดีตอันไกลโพ้นอีกครั้ง… เรื่องราวในอดีตเริ่มต้นขึ้น เมื่อ คำกอง ลีซอและนาซอ (ตอนเด็ก) เดินทางเข้าสู่ป่าพญาเมฆ หวังที่จะหาขุมสมบัติตามลายแทงบนเหรียญกาละ แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับผู้พิทักษ์ไพร อันเป็นเหตุให้ลีซอ พ่อของนาซอเสียชีวิต และทำให้นาซอเข้าใจว่าคำกองเป็นผู้ที่ฆ่าพ่อของตัวเอง จนก่อเกิดเป็นความแค้น…

ในปัจจุบัน คำกอง (พ่อของหมวดวุฒิ) ได้บวชเป็นพระอยู่ในวัดแห่งหนึ่งใกล้ป่าพญาเมฆ ถูก ลีซอ และพรรคพวกที่แหกคุกออกมาตามฆ่า และแย่งเหรียญกาละไป เพื่อออกหาขุมทรัพย์ตามที่ปรากฏในลายแทง ทางด้านหมวดวุฒิ นายตำรวจผู้รับผิดชอบคดีแหกคุก ติดตามจนทราบข่าวของนาซอ แต่ก็ไม่สามารถช่วยพ่อของตนไว้ได้ ด้วยความแค้น และหน้าที่ เขาจึงออกตามล่านาซอและพวก เข้าสู่ป่ามรณะ ทันที เสียงฟ้าสะเทือนเลื่อนลั่น เมื่อปรากฏรอยเท้าแปลกปลอมที่ย่างเข้าสู่ผืนป่า เหล่าผู้พิทักษ์ไพรกำลังรอคอยการมาเยือนของพวกเขา พวกนาซอต้องเผชิญหน้ากับ ฝูงต่อพญาเสือ นับแสนตัวที่รุมทำร้าย ส่วนหมวดวุฒิและพรรคพวกที่ตามมาติด ๆ นั้น ก็ต้องพบกับ ฝูงตุ๊กเข้ ที่ตามไล่ล่า จนต้องหนีเข้าไปยังป่านารีผล ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นป่าที่มีหญิงสาวสวยพร้อมหลอกล่อยั่วยวนชายหนุ่ม ที่หลงเข้าไปเพื่อดูดกินพลังชีวิตดำรงชีพ

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี เรื่อง ไพรรีพินาศ ป่ามรณะ กำกับโดย เปลว ศิริสุวรรณ
นำแสดงโดย วัชระ ตังคะประเสริฐ (ขุนแผน, ชุมเสือแดนสิงห์, ชู้, โคเลสเตอรอลที่รัก, ละคร บ้านนี้ผีไม่ปอบ, นางฟ้าไร้ปีก, นางบาป), จิรภัทร วงศ์ไพศาลลักษณ์ (โคตรเพชฌฆาต, ขุนแผน, ละคร บ้านภูตะวัน), ณัฐนันท์ จันทรเวช (ละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2), ชลัฎ ณ สงขลา (น.ช. นักโทษชาย, ปักษาวายุ), สุรชัย แสงอากาศ (พระอภัยมณี, อมนุษย์), ณัฐจรี วิบูลย์เลิศ (พิธีกร Gossip Star TV), ภุชงค์ พรหมพะเนาว์ (ภาพยนตร์ VCD เรื่อง ปมหลอน)

ไพรีพินาศ ป่ามรณะ (2549)
เครดิตผู้อัพ MrBoun011
***ขออภัย เสียงดีเลย์ค่ะ


Share this article :

ข่าว อัพเดท